
การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน: นัยสำคัญทางสถิติกับนัยสำคัญในทางปฏิบัติ
บทความนี้มีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้ครูได้มีความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน โดยเฉพาะในส่วนของการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ ซึ่งมีจุดเน้นที่แตกต่างจากการวิจัยประเภทอื่น ๆ
เชิญอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน ได้จาก นิตยสาร สสวท. ฉบับที่ 204 แบบออนไลน์ หรือจากไฟล์บทความ โดยคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง